Quà tặng - Vẽ chibi cho 2 bạn may mắn


Quà tặng - Vẽ chibi cho 2 bạn may mắn

Sắp tới giáng sinh các mình quyết định vẽ tặng hình Chibi cho các bạn là độc giả của Suối nguồn cuộc sống! Phải nói trước là tới không phải họa sĩ, nhưng tớ thích vẽ vì đó là sở thích! Nếu bạn nào quan tâm và có sở thích chibi hãy để lại tin nhắn và thỏa mãn hai điều kiện sau:



1. Share và like trang http://suoinguoncuocsong.blogspot.com trên facebook cá nhân. (Khi làm xong bạn có thể gửi mail đường dẫn đến facebook bạn để tớ kiểm tra tại đây: Gửi mail)



2. Để lại tin comment tại bài viết này nữa nhé. (Dĩ nhiên là không cần công khai thông tin cá nhân!)



Thời hạn đăng ký vẽ tranh từ 2 ngày: 21/12 - 22h00p 22/12/2013


Blog mình cũng ít người theo dõi thôi nhưng sắp tới giáng sinh nên thời gian không đủ để có thể vẽ nhiều hơn hai tranh! Nếu có nhiều hơn 2 bạn đăng ký vẽ tranh thì tớ sẽ ưu tiên người đầu tiên và lựa chọn người còn lại theo dạng random. Hy vọng các bạn sẽ thích món quả nhỏ này của Blog. Tranh sẽ được gửi vào Email của các bạn trước ngày 25/12.

Dưới đây là vài tranh Demo mà mình đã vẽ cho bạn bè. Chúc các bạn một mùa giáng sinh an lành!
Quà tặng - Vẽ chibi cho 2 bạn may mắn

Nhận xét

  1. Cám ơn bạn đã chia sẽ thông tin rất hay
    ----------------------------------------------------------------------------------------
    Nơi nghĩ dưỡng lý tưởngcho bạn và gia đình
    Facebook: SAO MAI Boutique Villas
    Keywords:nha hang hai san tuoi song o long hai vung tau
    Keywords:nhà hàng hải sản tươi sống ở long hải vũng tàu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét