Ebook - Matilda - Cô bé nghịch ngợm

Ebook - Matilda - Cô bé nghịch ngợm
Matilda - Cô bé nghịch ngợm thuộc thể loại truyện thiếu nhi của tác giả Roald Dah.Cuốn sách nằm trong top 20 truyện thiếu nhi hay nhất mọi thời đại do tổ chức từ thiện Booktrust thực hiện (do 4000 người từ 16-65 tuổi bình chọn).

Truyện gồm 21 chương. Bố mẹ của Matilda luôn gọi cố bé bằng những từ khủng khiếp, nhưng thực sự, Matilda quả là một thiên tài và chính họ, mới đáng nhận những từ khủng khiếp đó. Bằng khả nằng đặc biệt của mình, Matilda đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người em yêu quý.

“…Matilda, bé vẫn ngồi bất động ngay bàn mình. Bé cảm thấy phấn chấn kỳ lạ. Dường như bé đã chạm tay vào một điều không hề có ở thế giới này, là điểm cao nhất của thiên đàng, là ngôi sao xa nhất. Bé cảm thấy sức mạnh tuyệt vời tụ tập phía sau đôi mắt, một chất lỏng ấm áp chảy bên trong não. Rồi mắt bé nóng lên, nóng hơn những lần trước. Mọi thứ tuôn trào ra khỏi đôi mắt, rồi cục phấn, tự nó nhấc mình lên cao và nó bắt đầu viết. Mọi chuyện đơn giản tới nỗi, bé tưởng mình chẳng làm gì cả…” (một đoạn trích trong truyện).

Một cuốn sách hay và nếu bạn thích hãy download bản ebook (định dạng prc) theo link dưới đây:

Nhận xét