Ebook Lời vàng của bố - Justin Halpern

Ebook Lời vàng của bố -  Justin Halpern
Lời vàng của bố có tên Tiếng Anh là Shit my dad says của nhà văn Mỹ Justin Halpern.

Bạn đọc hẳn sẽ bất ngờ khi cầm trên tay cuốn sách. Chúng tôi tin rằng sẽ có người chất vấn hoặc hoài nghi tại sao chúng tôi lại quyết định xuất bản một cuốn sách về mối quan hệ cha con cùng những mối quan hệ khác trong gia đình, nhưng lại dùng rất nhiều ngôn từ dung tục như vậy.


Thông qua cuốn sách, chúng tôi muốn đem đến cho độc giả hình dung về cuộc sống gia đình người Mỹ trung lưu, không phải cuộc sống trong phim ảnh, mà là cuộc sống thật với vô vàn khó khăn. Đó là những người có học thức phải chật vật tìm việc kiếm sống, chuyên gia trong lĩnh vực “dược phẩm hạt nhân” làm việc cật lực hàng ngày tới tận tối khuya với rất nhiều áp lực.

Lời vàng của bố có lẽ cũng sẽ là bằng chứng cho thấy công nghệ thông tin hiện đại không khiến cha mẹ và con cái cách biệt, mà nó đã san bằng những khoảng trống còn thiếu trong mối quan hệ đó. Đồng thời, đây còn là cây cầu nối văn hóa ra thế giới bên ngoài, có thể, qua đó sẽ có nhiều cặp cha-con hiểu nhau hơn.

Và điều cuối cùng chúng tôi muốn nói, trước khi bạn đọc bắt đầu cuốn sách này, rằng cũng giống như ông bố thẳng thắn đến thô lỗ của Justin Halpern, chúng tôi muốn đưa ra cho bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ tuổi một nhãn quan trung thực khi suy xét mọi vấn đề trong cuộc sống. Chuyển đến bạn đọc thông điệp của ông, rằng chúng ta phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, lắng nghe và suy nghĩ, trung thực và tận tâm, quan sát cẩn thận mọi thứ xung quanh, và đối xử tử tế với những người xứng đáng được như thế. Còn rất nhiều điều khác nữa, bạn đọc hãy tự khám phá, bắt đầu từ đây!

Lời vàng của bố - Shit my dad says đã gây tiếng vang trên văn đàn Mỹ, thậm chí đã được dựng thành một series truyền hình chiếu trên kênh CBS do hãng truyền hình Warner Bros sản xuất. “Lời vàng của bố – Shit my dad says” còn bán được bản quyền tới 21 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ấn tượng ngay từ nhan đề của cuốn sách Shit my dad say – Lời vàng của bố gợi nên sự tò mò thậm chí là khó hiểu đối với người đọc. Thế nhưng cuốn sách lại nằm trong top bestseller ở Mỹ của tác giả Justin Samuel Halpern, cuốn sách còn được hãng phim nổi tiếng Waner Bros dựng thành seri phim truyền hình ăn khách.

Shit my dad say không những phản ánh một cách trung thực nhất cuộc sống của những gia đình trung lưu ở Mỹ, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình mà còn gửi tới bạn đọc – nhất là bạn đọc trẻ tuổi một thông điệp ý nghĩa Chúng ta phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, lắng nghe và suy nghĩ, trung thực và tận tâm, quan sát cẩn thận mọi thứ xung quanh, và đối xử tử tế với những người xứng đáng được như thế.

 DOWNLOAD EBOOK LỜI VÀNG CỦA BỐ - SHIT MY DAD SAY

(định dạng prc)

Nhận xét