Puppy (Cún con) - Minions

Puppy (Tạm dịch: Cún con) là một phim ngắn đính kèm trong phiên bản đĩa Blu-ray của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me 2. Nội dung xuay quanh mối quan hệ giữa minions tên Dave và một UFO tí hon.

Puppy  (Cún con) - Minions

Dave nhìn thấy nhiều người đang đi dạo với những con chó của họ, cậu cũng muốn có một chú cún nhỏ cho riêng mình. Cậu cố dùng dây xích để buộc Kyle (Con thú nuôi hung dữ của Gru, trông như con chó và rất hung ác ấy!), một con sóc, chim bồ câu, bọ rùa để làm  thú cưng nhưng đều không thành công! Bỗng đâu một UFO tí hon xuất hiện và nuốt chú bọ rùa vào trong bụng. Dave ngay lập tức bị thu hút bởi sinh vật lạ này, cậu liền "dụ dỗ" UFO làm thú cưng của mình bằng những viên bánh pho mát. Dave huấn luyện cho UFO rồi giữa họ trở nên rất thân thiết.

UFO có khả năng phóng to đồ vật bằng ánh sáng từ cơ thể mình và dĩ nhiên các Minions thích điều này! Họ nhờ UFO phóng to những trái chuối, có thể nói mọi Minions đều thích sinh vật lạ này.

Vào một buổi tối, khi Dave và UFO đang cùng xem tivi cùng gia đình Gru, UFO đã bắn nát chiếc tivi sau khi thấy một UFO khác bị tấn công trên phim. Gru tức giận và đá đít cả hai ra khỏi nhà. Dave cùng UFO không buồn họ cùng nhau nằm ngắm trăng ngắm sao! Nhưng khi nhìn lên trời cao thì UFO nhớ về quê hương thực sự của cậu. Dave nhận ra điều đó và đã tìm và gửi một Email đến hành tinh của UFO. Sau đó rất nhiều UFO khác tới và UFO tí hon kia rất vui điều đó cũng có nghĩa cậu phải chia tay với Dave. Họ đều rất buồn nhưng trước khi rời đi UFO tí hon cho Dave một món quá đó là chú bọ rùa đã bị cậu ăn ban đầu. Nhưng nó đã to hơn và trông giống một thú cưng thực thụ! Mọi người lại vui vẻ như ban đầu.

Một phim ngắn hay và ý nghĩa mời các bạn cùng thưởng thức!

Nhận xét


  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Giải Trí Cuồng Nhiệt
    bong88 l bong88

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét