Trắc nghiệm bạn có tham vọng không?

Trong sâu thẳm tâm hồn, bạn mong muốn đạt được những điều lớn lao hay chỉ thích một cuộc sống bình yên.

Nhìn vào bức hình dấu chân dưới đây, bạn cảm thấy nó như chìm xuống, hay là nổi lên phía trên so với nền cát?
Trắc nghiệm bạn có tham vọng không?

Đáp án:

Nếu bạn thấy bàn chân chìm xuống so với nền cát: Bạn là người mạnh mẽ và tham vọng. Dù có nói ra hay không, trong sâu thẳm tâm hồn bạn luôn tồn tại một khát khao vươn lên, khắc ghi dấu ấn riêng của bản thân khiến mọi người phải chú ý tới. Bạn muốn thay đổi mọi thứ để những thành quả mà bạn tạo ra phải được những người xung quanh ghi nhận.

Bạn không bao giờ muốn bị mọi người thờ ơ hay lãng quên trong cuộc sống này. Chính vì mang trong mình tham vọng lớn và ý chí quyết tâm như vậy, đôi khi bạn trở nên thật xảo quyệt, thậm chí dùng thủ đoạn để có thể đạt được điều mà bản thân mong muốn.

Bạn rất có tiềm năng trở thành một nhà lãnh đạo với tư duy và trí óc của một nhà thám hiểm thực thụ: tò mò, ham học hỏi, gan dạ và rất bản lĩnh. Ngoài ra, khi đi du lịch khắp đó đây, khám phá những vùng đất, những nền văn hóa mới cũng là một niềm đam mê không nhỏ của bạn.

Trong cuộc sống, bạn khá biết điều. Bạn luôn đặt lợi ích và mục tiêu của bản thân ở vị trí ưu tiên số một, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn làm lơ hay trở nên vô tâm với lợi ích, yêu cầu chính đáng của người khác.

Nếu bạn thấy bàn chân nổi lên trên so với nền cát: Bạn là người có tính cách ôn hòa, ưu tiên sự chậm mà chắc và không bao giờ suy nghĩ hay hành động nông nổi, vội vàng. Bạn luôn cố gắng để tiến lên trong cuộc sống, một cách chậm rãi, từ từ từng bước một vững chãi.

Bạn cũng mang trong mình những ước mơ và khát khao riêng, mong muốn thay đổi những điều chưa tốt đẹp trong cuộc sống, nhưng cách bạn thể hiện chúng thường theo xu hướng an toàn, tránh tạo sự chú ý hoặc gây ảnh hưởng tới người khác. Đặc biệt, bạn khá quan tâm tới vấn đề môi trường và sinh thái, luôn cố gắng hướng tới một cuộc sống trong lành và hòa thuận với thiên nhiên.

Trong cuộc sống, bạn khá chu đáo trong từng lời nói, hành động của bản thân. Mọi người có thể không nhận ra, nhưng bạn là người rất sâu sắc và nhạy cảm. Bạn nghĩ rằng tất cả mọi người xung quanh mình nên cố gắng hơn nữa để không làm tổn thương nhau. Bạn có thể không phải là người có những suy nghĩ tầm cỡ, lớn lao, nhưng bạn là người có những suy nghĩ sâu sắc và thích đi vào tiểu tiết. Bạn biết rằng chỉ cần một chi tiết rất nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn.

Nhận xét